Túi giữ nhiệt in logo – một chiến lược marketing giá rẻ với các nhãn hàng F&B
Mục lục bài viết
Dịch vụ giao đồ ăn, đồ uống online, take away rất phát triển và nhu cầu thị trường ngày càng tăng, với nhiều loại món ăn – uống. Việc bảo quản thực phẩm cũng như tốc độ ship hàng tới tay khách đòi hỏi túi phải giữ nhiệt lâu, có quai đeo, quai cầm tiện lợi cho shipper và không gây khó khăn khi chạy xe. Sản phẩm túi vải không dệt giữ nhiệt giao hàng sẽ giải quyết những vấn đề bất cập này.
Kiểu dáng
Túi vải không dệt giữ nhiệt giao hàng được thiết kế với dạng vuông, chữ nhật có nắp mở giúp cho việc lấy đồ ra vô trở nên dễ dàng. Phần xung quanh túi giữa lớp vải bên ngoài và lớp giữ nhiệt có thêm tấm nhựa PVC để tạo dáng túi được cứng cáp và đẹp hơn.
Màu sắc
Mẫu túi vải giữ nhiệt giao hàng shipper rất được nhiều công ty vận chuyển công nghệ sử dụng như Grab, Now, Baemin,… với 3 màu chủ đạo màu xanh dương, màu vàng, màu đỏ, màu xanh lá cây. Tuy nhiên, người dùng có thể lựa chọn và may theo màu yêu cầu của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng đồ ăn khi được giao
Túi giữ nhiệt giao hàng với cấu tạo gọn nhẹ, vuông vức dễ dàng để trên xe máy và giao đồ ăn khắp nơi.Lớp màng bên trong giúp giữ nguyên độ nóng, lạnh của đồ uống và thực phẩm trong quá trình giao hàng, đảm bảo chất lượng đồ ăn trong quá trình giao.
Công cụ marketing hiệu quả
In ấn thông điệp – logo dễ dàng lên túi giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn. Càng thiết kế đẹp, càng dễ tạo ấn tượng sâu sắc. Chi phí của túi giữ nhiệt giao hàng làm từ chất liệu PP dệt rất phải chăng nên doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể PR thương hiệu tốt nhất.