Tựu trường – mùa quà tặng học sinh/ sinh viên
Mục lục bài viết
Tựu trường – mùa quà tặng học sinh/ sinh viên
Năm học mới là thời điểm các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục tìm kiếm cách tăng mức độ nhận diện đơn vị của mình trong mắt công chúng trên cơ sở bộ nhận diện có sẳn. Từ đó, tạo dựng lòng tin và thúc đẩy học sinh/sinh viên, phụ huynh tìm đến mình.
Nằm trong hệ thống ứng dụng nhận diện thương hiệu, Bộ quà tặng học sinh/sinh viên là một phần không thể thiếu và là phương thức các Marketer ưu tiên lựa chọn hiện nay.
TẠI SAO CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC PHẢI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG LÀM PHƯƠNG THỨC MARKETING?
Tâm lý người tiêu dùng luôn có xu hướng thích thú với những món quà tặng kèm khi mua hàng. Việc tặng quà kèm theo sẽ tăng độ thiện cảm của học sinh/sinh viên và phụ huynh. Bên cạnh đó, khi người tiêu dùng sử dụng những món quà tặng doanh nghiệp trong cuộc sống hằng ngày sẽ là cơ hội giúp doanh nghiệp đó tiến vào tầm mắt của người tiêu dùng nhiều hơn. Ở một khía cạnh khác, đây còn là một minh chứng và là niềm tự hào của người đã được sử dụng và trải nghiệm dịch vụ giáo dục.
Hình 1: Balo sinh viên Đại học Văn Lang
DANH MỤC QUÀ TẶNG HỌC SINH/ SINH VIÊN
Việc lựa chọn món quà phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp đồng thời phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng là yếu tố cần cân nhắc hàng đầu khi chọn quà tặng. Vậy cần phải chọn gì? Dưới đây là danh mục các sản phẩm ưu tiên lựa chọn của các doanh nghiệp lớn:
1. BALO – CẶP HỌC SINH:
Là vật dụng không thể thiếu khi đi học, Balo – cặp học sinh là lựa chọn hàng đầu cho việc quản bá thương hiệu. Học sinh/sinh viên có thể sử dụng khi đi học, hoặc khi tham gia các hoạt động ngoại khóa. Gần như đây là vật dụng bất ly thân của học sinh/sinh viên.
Hình 2: Balo VUS thương hiệu iGift Việt Nam
2. NÓN BẢO HIỂM:
Với độ tiện dụng và tần suất xuất hiện cao, nên nón bảo hiểm cũng là món quà không thể bỏ qua khi bạn muốn tăng độ nhận diện của doanh nghiệp mình. Vừa bảo vệ được sức khỏe người tiêu dùng, vừa xuất hiện ở nhiều nơi càng là lý do khiến nón bảo hiểm là phần quà được lựa chọn.
Hình 3: Bảo hiểm Eco 6 thương hiệu iGift Việt Nam
3. MÓC KHÓA TỰ THIẾT KẾ:
Mặc dù hình thức đơn giản, tuy nhiên móc khóa thương hiệu vẫn được ưu tiên lựa chọn vì sự tiện lợi và mức độ hữu dụng cao. Gần như ở đâu có chìa khóa thì ở đó có móc khóa. Gần gủi, tiện dụng, chi phí sản xuất rẻ, khả năng sản xuất số lượng lớn đặt hàng ngay tại: LINK
Hình 4: Móc khóa nhựa dẻo thương hiệu iGift Việt Nam
4. BÌNH ĐỰNG NƯỚC UỐNG:
Đầu tư cho một thương hiệu giáo dục thân thiện với môi trường chắc chắn sẽ là một vấn đề mà các doanh nghiệp cần cân nhắc. Có thể tái sử dụng, và đem đi nhiều nơi – bình đựng nước uống là một vật dụng mà học sinh/sinh viên sử dụng thường xuyên. Khi càng nhiều người sử dụng, bình đựng nước uống hoàn toàn có thể hạn chế rác thải nhưa góp phần cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay.
Hình 5: Bình Nước Thủy Tinh B008 500ml thương hiệu iGift
NHỮNG SAI LẦM MẮC PHẢI KHI LỰA CHỌN QUÀ TẶNG HỌC SINH/ SINH VIÊN:
Trong quá trình lựa chọn quà tặng, do nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan việc mắc phải những sai lầm là không thể nào tránh khỏi. Một số sai lầm phổ biến như:
– Quá chú trọng về kinh phí nhưng không quan tâm chất lượng.
– Quá chú trọng về giá trị không quan tâm đến mục đích tiêu dùng.
– Không chú trọng về số lượng quà tặng.
– Không chú ý đến xu hướng tiêu dùng.
Những vấn đề trên hoàn toàn có thể khắc phục được khi bạn lựa chọn được một nhà cung ứng đáng tin cậy. Đến với iGift – GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG MARKETING, với đội ngũ nhân viên tư vấn chất lượng cao cùng chất lượng sản phẩm cao hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề trên. Truy cập tại iGift để được biết thêm chi tiết.
Nếu bạn chưa tìm được công ty quà tặng quảng cáo nào ưng ý, hãy liên hệ iGIFT ngay để được trợ giúp nhé!
iGIFT Việt Nam là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.
Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.
Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác..
Xem thêm dự án đã hoàn thành của iGIFT tại: DU AN TIEU BIEU
Liên hệ:
Công ty TNHH TM DV iGIFT Việt Nam
Tp HCM: Tòa nhà 21 Trúc Đào, Khu Dân cư Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh
Hà Nội: 255/3 Hoàng Mai, P Giáp Bát, Q Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0978.100.990 – 039.8432.760 – 0989.498.649
Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn
Website: igift.com.vn, quatangcongnghe.com.vn