Túi Giữ Nhiệt Trà Sữa Được Các Thương Hiệu F&B Lựa Chọn
Mục lục bài viết
Trong thị trường kinh doanh F&B (Food and Beverage) đang nổi lên trào lưu sử dụng túi giữ nhiệt thay cho túi nilon để đựng thực phẩm, đồ uống. Ngoài công dụng giữ nhiệt thì túi còn mang lại hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu. Vậy những mẫu túi giữ nhiệt nào được được các hãng ưa chuộng, cùng iGIFT tìm hiểu trong bài viết sau.
1. Tìm hiểu về túi giữ nhiệt?
Túi giữ nhiệt trà sữa (túi bảo ôn) là sản phẩm không thể thiếu trong ngành thực phẩm, đồ uống hiện nay. Được thiết kế chuyên biệt để giữ nhiệt cho các loại đồ uống, đặc biệt là trà sữa, túi giúp đảm bảo hương vị thơm ngon, chất lượng đồ uống không bị thay đổi trong suốt quá trình vận chuyển và giao hàng.
Túi thường được làm từ vải không dệt, một loại vải thân thiện với môi trường, có độ bền cao và khả năng tái sử dụng nhiều lần. Bên trong túi là lớp lót bằng nhôm, tạo thành một lớp cách nhiệt hiệu quả, giúp giữ nhiệt hoặc lạnh cho đồ uống bên trong trong thời gian dài. Miệng túi là loại dán gai và quai xách được may chắc chắn giúp quá trình cầm nắm, vận chuyển dễ dàng, an toàn cho sản phẩm bên trong túi.
2. Tại sao túi giữ nhiệt lại HOT trong giới kinh doanh F&B
Xu hướng sử dụng túi giữ nhiệt cho thực phẩm đồ uống đã trở nên phổ biến trong năm nay. Đây không chỉ là xu hướng thời thượng, mà còn là giải pháp thông minh khi lựa chọn sản phẩm thay thế túi nilon nhưng vẫn mang lại lợi ích quảng cáo cho thương hiệu và tiện dụng cho khách hàng.
Lợi ích mà túi giữ nhiệt trà sữa mang lại:
Bảo quản chất lượng sản phẩm: Túi giữ nhiệt có ưu thế giữ nguyên chất lượng sản phẩm so với việc sử dụng túi nhựa, túi nilon. Hiệu quả giữ nhiệt độ ổn định cho thức ăn và đồ uống, đảm bảo hương vị và chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.
Cải thiện tính thẩm mỹ: Túi được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và được in ấn tùy chỉnh – vì thế túi giữ nhiệt không dệt có tính thẩm mỹ cao hơn so với túi nilon, túi nhựa. Điều này thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của thương hiệu muốn gửi đến khách hàng.
Thân thiện với môi trường: Sử dụng túi giữ nhiệt thay cho túi nilon, điều này giúp giảm một lượng lớn chất thải nhựa thải ra môi trường. Sử dụng túi giữ nhiệt thể hiện được trách nhiệm với môi trường, ghi điểm và tạo sự gắn kết, sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Hiệu quả marketing: Túi giữ nhiệt được in logo, slogan, tạo sự khác biệt giữa các thương hiệu, tạo cơ hội quảng bá và tăng nhận diện một cách hiệu quả hơn.
3. Gợi ý các mẫu túi giữ nhiệt được các thương hiệu lựa chọn
Trên thị trường hiện nay, túi giữ nhiệt đã được nhiều thương hiệu biết đến và lựa chọn, điển hình các thương hiệu F&B lớn như: KOI Thé, Cheese Coffee, Chamee, Tocotoco, YoshiYoshi, SOKO, và nhiều cửa hàng, nhà hàng nổi tiếng khác đã lựa chọn túi giữ nhiệt để đồng hành cùng thương hiệu của mình.
Điểm chung của các thương hiệu này là lựa chọn túi giữ nhiệt là:
Túi giữ nhiệt được thiết kế riêng: Thay vì sử dụng các mẫu túi có sẵn, các thương hiệu thường lựa chọn đặt may túi giữ nhiệt theo yêu cầu để đảm bảo sự độc đáo và phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
In ấn logo và thông tin thương hiệu: Logo, slogan, màu sắc đặc trưng của thương hiệu được in ấn nổi bật trên túi, tạo nên sự nhận diện cao và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả.
Kích thước đa dạng: Các thương hiệu lựa chọn kích thước túi khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, từ túi nhỏ đựng một ly đến túi lớn đựng nhiều ly.
4. Nơi cung cấp số lượng lớn túi giữ nhiệt trà sữa tại TP.Hồ Chí Minh và Hà
Việc lựa chọn túi giữ nhiệt phù hợp không chỉ giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn mà còn là cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. iGift là đối tác tin cậy, cung cấp số lượng lớn túi giữ nhiệt chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của các thương hiệu F&B tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đa dạng mẫu mã, kích thước và chất liệu, iGift cam kết mang đến những giải pháp tối ưu, giúp bạn nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu.