Bộ Sổ tay, bút bi, móc khóa – In logo KEIKO COFFEE

Liên hệ

Thương hiệu: IGIFT

  • Bao gồm: Sổ lò xo, bút bi và móc khóa nhựa dẻo

  • Kích thước: Sổ lò xo A5, móc khóa 5cm

  • Kiểu dáng: Sản xuất theo yêu cầu

  • Logo: In ấn theo yêu cầu

  • MOQ: 100 set, số lượng lớn liên hệ iGIFT để được báo giá

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và cam kết giá tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ ngay Liên hệ để được tư vấn thêm

Bộ sản phẩm sổ tay, bút bi và móc khóa in logo Keiko Coffee là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tiện ích. Với thiết kế đồng bộ, cùng màu sắc và hình ảnh nhân vật đại diện đặc trưng, bộ sản phẩm tạo nên một trải nghiệm quà tặng ấn tượng cho khách hàng.

Sổ tay lò xo: Sổ tay lò xo A5 với trang bìa được thiết kế riêng theo yêu cầu, mang màu sắc và logo Keiko Coffee. Chất liệu giấy cao cấp, an toàn cùng đường kẻ rõ ràng giúp việc ghi chép hiệu quả. Sổ tay nhỏ gọn thích hợp mang đi khắp nơi, từ đó, logo trên sổ cũng tiếp cận được nhiều người hơn.

Bộ Sổ tay, bút bi, móc khóa - In logo KEIKO COFFEE Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Bút bi: Bút và sổ là bộ đôi không thể tách rời, giúp bạn ghi chú mọi thứ và dễ dàng mang đi bất kì đâu. Logo được in sắc nét trên thân bút tạo nên điểm nhất cho thương hiệu.

Bộ Sổ tay, bút bi, móc khóa - In logo KEIKO COFFEE Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Móc khóa nhựa dẻo: Móc khóa nhựa dẻo với thiết kế nhỏ gọn, hình ảnh nhân vật thương hiệu sống động, không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn giúp khách hàng nhớ đến bạn khi nhìn thấy và sử dụng.

Bộ Sổ tay, bút bi, móc khóa - In logo KEIKO COFFEE Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Bộ sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo vì sự đồng bộ từ thiết kế đến màu sắc thương hiệu. Nhân vật mascot đại diện được thể hiện rõ trên sản phẩm của doanh nghiệp, mang đến cho khách hàng sự gần gũi với thương hiệu và giúp quảng bá một cách rõ nét và chân thật hơn đến với những người xung quanh.

Bộ sản phẩm sẽ là một món quà tuyệt vời cho các chương trình khuyến mãi, sự kiện, hoặc quà tặng tri ân khách hàng. Mỗi sản phẩm mang một thông điệp riêng, giúp doanh nghiệp truyền tải hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Sổ tay, bút bi, móc khóa – In logo KEIKO COFFEE”