Mẫu lịch đế gỗ để bàn đẹp nhất 2025

Trong xu hướng tìm kiếm những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa, lịch đế gỗ để bàn đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Với thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp và nhiều tính năng ưu việt, lịch gỗ không chỉ là một vật dụng để xem ngày tháng mà còn là một món đồ trang trí sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người tặng.

1. Tìm hiểu về lịch đế gỗ để bàn

Từ xưa, gỗ đã được xem là một trong những vật liệu quý giá, được sử dụng để tạo ra những món đồ nội thất sang trọng và bền đẹp. Và lịch đế gỗ cũng không là ngoại lệ. Với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp và nhiều tính năng, lịch để bàn không chỉ là công cụ xem ngày tháng mà còn là vật dụng tiện ích giúp quản lý, theo dõi thời gian công việc một cách hiệu quả hơn

Thiết kế và cấu tạo của lịch để bàn khá đơn giản. Phần lịch được in đầy đủ các ngày trong năm, đánh dấu những ngày đặc biệt. Lịch để bàn thường phổ biến với 12 tờ tương ứng với 12 tháng.

Để bộ lịch trở nên khác biệt hơn, doanh nghiệp có thể khắc thêm logo vào đế gỗ để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng vào dịp cuối năm để món quà được thêm sinh động và ấn tượng hơn.

Mẫu lịch đế gỗ để bàn đẹp nhất 2025 Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. Xu hướng lịch đế gỗ năm 2025

Năm 2025, các mẫu lịch gỗ đang có xu hướng chuyển dịch sang phong cách tối giản, hiện đại với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và thiết kế đơn giản tạo ra những đường nét thanh lịch và màu sắc trung tính.

– Xu hướng đang được ưa chuộng nhất là sự kế hợp giữa công nghệ khắc logo bằng laser lên đế gỗ để tạo ra một bộ lịch khác biệt với độ chính xác và chi tiết cao. Ngoài khắc laser, còn có nhiều phương pháp giúp tạo dấu ấn trên đế gỗ: TẠI ĐÂY.

– Phong cách thiết kế tối giản, cổ điển đang ngày càng được ưa chuộng trong giới doanh nghiệp, thể hiện một gu thẩm mỹ tinh tế và sự trân trọng giá trị truyền thống, đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp hướng đến sự tinh tế và sang trọng.

– Xu hướng thiết kế thân thiện với môi trường đang được các doanh nghiệp tích cực hưởng ứng. Việc sử dụng lịch đế gỗ thay thế cho các chất liệu nhựa, giấy carton không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

3. Mẫu lịch đế gỗ hot nhất 2025

Lịch đế gỗ khoen kim loại (MS06)

Với thiết kế tối giản, lịch đế gỗ để bàn có khoen treo kim loại mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Chất liệu gỗ hồ đào được khắc logo tinh tế, kết hợp cùng kim loại sáng bóng và phần lịch giấy khác biệt tạo nên sự hài hòa, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

Lịch đế gỗ để bàn MS06: Ở ĐÂY 

Mẫu lịch đế gỗ để bàn đẹp nhất 2025 Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Lịch đế gỗ giá treo chữ L (MS04)

Lịch đế gỗ giá treo chữ L chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự tiện dụng và tiết kiệm không gian. Với thiết kế độc đáo, chiếc lịch này có thể đứng vững trên bàn làm việc.

Đế gỗ có thể sử dụng nhiều năm sau khi dùng hết lịch. Giá đỡ được tận dụng để treo ảnh, bảng kế hoạch, lịch trình, ghi chú,….. Đồng thời, nó còn là một vật trang trí nhỏ xinh, góp phần tô điểm cho góc làm việc của bạn.

Mẫu lịch đế gỗ để bàn đẹp nhất 2025 Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Lịch gỗ đứng khoen kim loại (MS03)

Tương tự như MS04, tuy nhiên mẫu này sử dụng khoen kim loại mạ thay cho giá treo chữ L. Lịch gỗ đứng khoen kim loại là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Khoen kim loại không chỉ giúp cố định lịch mà còn tạo điểm nhấn sang trọng. Đế gỗ của lịch có thể khắc, in decal logo tùy ý, tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp.

Mẫu lịch đế gỗ để bàn đẹp nhất 2025 Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Lịch đế gỗ – khung chữ nhật – khoen treo kim loại (MS05)

Bộ lịch mang vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần hiện đại, phần đế được làm từ gỗ sồi khắc logo sắc nét, phần khung sắt chữ nhật được sơn tĩnh điện và khoen treo kim loại mạ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế.

Khung chữ nhật tạo cảm giác cân đối, hài hòa, giúp thao tác lật trang lịch cũng dễ dàng hơn, tạo sự tiện dụng cho người dùng. Đây là lựa chọn thích hợp cho món quà ý nghĩa dịp năm mới.

Lịch MS05: Tại đây

Mẫu lịch đế gỗ để bàn đẹp nhất 2025 Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Tạm kết

Lịch đế gỗ để bàn không chỉ là vật dụng đếm ngày mà còn là món đồ trang trí, thể hiện phong cách và đẳng cấp trong không gian làm việc. Với các mẫu lịch đế gỗ được lựa chọn nhiều cho năm 2025 sắp tới được giới thiệu ở trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để lựa chọn cho mình một chiếc lịch phù hợp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn