Túi giữ nhiệt trà sữa in logo – Mua túi số lượng lớn ở đâu?

Các thương hiệu F&B ngày càng cạnh tranh với nhau, vì thế việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách hiệu quả để làm điều đó là sử dụng các sản phẩm quảng cáo mang thương hiệu. Túi giữ nhiệt in logo chính là một trong những lựa chọn hàng đầu để bắt theo xu hướng cạnh tranh trên thị trường.

1. Túi giữ nhiệt là gì? Đặc điểm nổi bật

Túi giữ nhiệt là một loại túi được thiết kế đặc biệt để duy trì nhiệt độ của đồ uống bên trong, đặc biệt là trà sữa. Túi được làm từ vải không dệt, bên trong là lớp lót cách nhiệt bằng nhôm, quai xách được may chắc chắc chắn và miệng túi được thiết kế dán gai kín đáo, giúp giữ chất lượng đồ uống nóng hoặc lạnh không bị thay đổi trong thời gian dài.

Đọc thêm: Túi vải không dệt – In logo theo yêu cầu

Túi giữ nhiệt trà sữa in logo - Mua túi số lượng lớn ở đâu? Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

3 Ưu điểm nổi bật của túi giữ nhiệt

– Túi có đa dạng kích thước từ size thường đến size đại – túi dành cho 1 ly, 2 ly hoặc 4 ly

– Túi có nhiều màu sắc thích hợp cho màu sắc thương hiệu của bạn, túi dễ dàng in ấn logo, hình ảnh, thông tin theo yêu cầu với số lượng lớn.

– Túi được làm từ vải không dệt, dày dặn, tái sử dụng và bền bỉ theo thời gian – góp phần bảo vệ môi trường, hạn chế thải túi nilon, túi nhựa ra ngoài môi trường.

Túi giữ nhiệt trà sữa in logo - Mua túi số lượng lớn ở đâu? Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. Lợi ích túi giữ nhiệt in logo mang lại cho các thương hiệu F&B

Việc sử dụng túi giữ nhiệt in logo không chỉ đơn thuần là một công cụ để bảo quản đồ uống mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các thương hiệu F&B.

– Tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu: Mỗi chiếc túi được khách hàng mang đi là một lần quảng cáo miễn phí, giúp logo tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Thiết kế túi độc đáo, in logo sắc nét giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu và dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.

– Nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng: Giúp đồ uống luôn giữ được nhiệt độ lý tưởng. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng mang theo đồ uống đi bất cứ đâu mà không lo chất lượng bị giảm xuống, từ đó thương hiệu ghi điểm dễ dàng thông qua món quà tặng hữu ích này.

Túi giữ nhiệt trà sữa in logo - Mua túi số lượng lớn ở đâu? Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

– Tiết kiệm chi phí – Hiệu quả lâu dài: So với các hình thức quảng cáo truyền thống, việc sử dụng túi giữ nhiệt in logo cho các thương hiệu F&B có chi phí tiết kiệm hơn nhưng lại mang lại hiệu quả lâu dài. Mỗi chiếc túi có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp quảng bá thương hiệu một cách bền vững.

– Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh: Túi giữ nhiệt in logo giúp thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông. Thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ tạo dấu ấn riêng và giúp khách hàng dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Xem thêm: Mẫu túi giữ nhiệt HOT

Túi giữ nhiệt trà sữa in logo - Mua túi số lượng lớn ở đâu? Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

3. iGIFT – Địa chỉ mua túi giữ nhiệt trà sữa in logo số lượng lớn uy tín

iGIFT là đơn vị chuyên cung cấp túi giữ nhiệt trà sữa in logo với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của các chuỗi trà sữa, quán cà phê. Với nhiều năm kinh nghiệm, GIFTcam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.

  • Đa dạng mẫu mã, kích thước

  • Chất liệu túi cao cấp, an toàn, bền bỉ theo thời gian

  • Công nghệ in logo hiện đại, sắc nét

  • Giá cả hợp lý khi mua số lượng lớn

  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí

Túi giữ nhiệt trà sữa in logo - Mua túi số lượng lớn ở đâu? Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Tạm kết

Túi giữ nhiệt in logo là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả và đáng để đầu tư. Với những lợi ích mà nó mang lại, túi giữ nhiệt sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn