Những bộ Race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam

Trong những năm gần đây, phong trào chạy bộ ở Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, kéo theo sự ra đời của nhiều giải chạy quy mô lớn trên khắp cả nước. Bên cạnh chất lượng tổ chức và cung đường chạy, một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên sức hút cho mỗi giải đấu chính là bộ race kit độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng khám phá những bộ race kit đẹp nhất tại các giải chạy nổi tiếng ở Việt Nam nhé!

1. Race kit là gì?

Race kit là bộ dụng cụ không thể thiếu mà ban tổ chức, nhà tài trợ cung cấp cho người tham gia trong các giải chạy bộ, marathon. Trong bộ này có đầy đủ các vật phẩm, dụng cụ cần thiết cho trước, trong và sau cuộc đua.

Race kit không chỉ đơn thuần là những vật dụng cần thiết cho cuộc đua, mà còn là một phần quan trọng trong trải nghiệm tổng thể của người chạy. Một bộ race kit đẹp và chất lượng có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của giải chạy.

Tìm hiểu thêm: Có gì trong bộ Race kit? 

Những bộ Race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. Top 4 bộ race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam

2.1. Race kit VnExpress Marathon

VnExpress Marathon là giải chạy quy mô lớn qua các tỉnh thành như VnExpress Marathon Nha Trang, VnExpress Marathon Huế, VnExpress Marathon

Hạ Long, VnExpress Marathon Hà Nội,…..không chỉ thu hút đông đảo người tham gia bởi các cung đường đẹp mà còn bởi những bộ Race kit được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo và chất lượng cao.

Những bộ Race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.2. Race kit Giải Marathon quốc tế Hà Nội Techcombank

Race kit của Giải Marathon quốc tế Hà Nội Techcombank là một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, tôn vinh 70 năm giải phóng Thủ đô. Với gam màu đỏ chủ đạo và những họa tiết mang đậm dấu ấn Hà Nội, bộ trang phục không chỉ là một món đồ thể thao mà còn là lời tri ân sâu sắc đến lịch sử hào hùng của thủ đô.

Những bộ Race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.3 Race kit giải Manulife Danang International Marathon

Manulife Danang International Marathon nổi tiếng với cung đường chạy đẹp và bộ race kit không kém phần ấn tượng. Áo thun của giải thường có tông màu xanh nổi bật, đồng bộ từ áo đấu, số BIB đến mũ lưỡi trai,….. Ngoài ra, ban tổ chức còn tặng kèm những vật phẩm đặc biệt như ngũ cốc, khăn lạnh, kem chống nắng, xịt khử mùi, vật dùng y tế – rất hữu ích cho một cuộc chạy dưới thời tiết nắng nóng của miền Trung.

Những bộ Race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.4. Race kit giải Marathon – Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam

Bộ Race kit của mùa giải năm 2024 được thiết kế chỉn chu, bắt mắt, mỗi vật phẩm đều mang ý nghĩa riêng gắn với đặc trưng của vùng đất Cà Mau. Túi đựng Race kit tỏa sáng với sắc trắng mây trời, được tô điểm bằng hình ảnh lửa và nước. Áo cũng là một trong những thiết kế ấn tượng trong bộ Race kit. Áo mang gam màu xanh lá nổi bật và màu xanh dương mạnh mẽ cho từng chặng đua khác nhau. Huy chương Petrovietnam Được thiết kế với hai màu chủ đạo đỏ và vàng, mang đậm tinh thần và vẻ đẹp của vùng đất Cà Mau nơi cuối trời Tổ quốc.

Đọc thêm: Lợi ích mà Race kit mang lại

Những bộ Race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Tạm kết

Những bộ race kit đẹp nhất tại các giải chạy ở Việt Nam không chỉ là những vật dụng cần thiết cho cuộc đua, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tâm huyết của ban tổ chức. Chúng góp phần tạo nên bản sắc riêng cho mỗi giải chạy, đồng thời mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các runner. Khi tham gia các giải chạy, hãy trân trọng và tự hào khi khoác lên mình những bộ race kit độc đáo này

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn