Quy trình sản xuất túi giả đay in logo [ecogift friendly]

Túi vải giả đay, hay còn gọi là loại túi eco bag, đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thân thiện với môi trường và sự tiện dụng của nó. Khác với túi nilon, túi vải giả đay được làm từ chất liệu tự nhiên hoặc tái chế, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

1. Túi vải giả đay là gì?

Túi giả đay là sản phẩm được làm từ vải tổng hợp, vải polyester hoặc vải polypropylene, kết cấu và vẻ đẹp mộc mạc giống với vải đay tự nhiên. Tuy nhiên bề mặt của túi giả đay sẽ mịn màng, không bông xù như đay tự nhiên.

Tìm hiểu thêm: Khác nhau giữ túi vải đay và túi giả đay

Quy trình sản xuất túi giả đay in logo [ecogift friendly] Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. Quy trình sản xuất túi vải giả đay

2.1 Lựa chọn chất liệu – màu sắc

Chất liệu chính để sản xuất túi vải giả đay thường là các loại vải tổng hợp như polyester hoặc polypropylene, được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm có độ bền cao, chất lượng và màu sắc in ấn tốt. Ngoài ra, túi có thể kết hợp thêm các loại vải như cotton để tăng độ thoáng khí và thân thiện với môi trường.

Chất liệu vải dễ in ấn, nhuộm màu hơn so với vải đay tự nhiên. Các họa tiết và lựa chọn màu nhuộm vải chính xác cũng quan trọng để đảm bảo thành phẩm túi cuối cùng đạt tiêu chuẩn so với bản thiết kế ban đầu.

2.2 Cắt vải

Sau khi đã lựa chọn được loại vải phù hợp, vải sẽ được đưa vào máy cắt công nghiệp để cắt theo khuôn mẫu đã được thiết kế sẵn. Quá trình cắt vải đòi hỏi sự chính xác để đảm bảo các chi tiết của túi được vừa vặn và tỉ mỉ. Để tránh tình trạng vải bị xô lệch hoặc hư hỏng trong quá trình cắt.

Quy trình sản xuất túi giả đay in logo [ecogift friendly] Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Đây là bước quan trọng nhất vì nó tạo ra giá trị thương hiệu lên túi. Logo có nhiều phương pháp in khác nhau như in lụa, in chuyển nhiệt, in pet, thêu,… tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đối với túi giả đay thì phổ biến nhất là công nghệ in lụa.

In lụa là kỹ thuật sử dụng khuôn in để định hình các vị trí cần in, sau đó dùng gạt tán đều, màu mực sẽ được in trên bề mặt túi thông qua tấm lưới hoặc tấm lụa mỏng được căng trên khung.

In lụa là công nghệ in tiết kiệm nhất, có thể in số lượng lớn, vì thế túi giả đay được sử dụng nhiều cho việc marketing và quảng bá thương hiệu, làm quà tặng eco cho các hội nghị, triển lãm dự án cộng đồng, môi trường xanh ở trong và ngoài nước.

Túi vải đay in logo giá rẻ: TẠI ĐÂY

Quy trình sản xuất túi giả đay in logo [ecogift friendly] Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.4 Hoàn thiện sản phẩm

Sau khi in hoàn chỉnh lên vải, túi sẽ được may ráp các bộ phận: thân túi, đáy túi, quai xách, khóa kéo hoặc nút bấm, nút nam châm,.. một cách chính xác, đường may chắc chắn. Ngoài ra, túi còn được may thêm lớp lót bên trong để giữ form túi cứng cáp, chống thấm nước hiệu quả, sử dụng được lâu dài.

Cuối cùng, túi được kiểm tra chất lượng tổng thể, làm sạch và đóng gói để sẵn sàng giao cho khách hàng.

3. Lợi ích của quà tặng túi vải giả đay so với túi nilon khác?

Túi vải dần thay thế túi nilon, điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến môi trường mà còn mang lại nhiều lợi ích khác.

Giảm thiểu rác thải

Túi vải giả đay được làm từ các chất liệu vải hỗn hợp, có thể tái sử dụng được rất nhiều lần, thay thế hoàn toàn túi nhựa, túi nilon để giảm thiểu lượng rác thải nhựa thải ra môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.

Túi đa năng, tiện dụng

Túi giả đay có đa dạng kích thước, chất liệu dày dặn, bền đẹp sử dụng được trong thời gian dài. Túi thích hợp sử dụng trong mọi hoạt động, lĩnh vực, chứa được nhiều đồ so với túi nilon và cũng là phụ kiện thời trang, phù hợp với nhiều phong cách.

Quảng bá thương hiệu

Túi giả đay mang đến một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, tạo ấn tượng độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể in logo, slogan hoặc thông tin liên hệ của doanh nghiệp lên túi, giúp quảng bá thương hiệu một cách tinh tế và hiệu quả.

Xu hướng Xanh

Doanh nghiệp lựa chọn túi vải, túi giả đay làm quà tặng là một quyết định thông minh. Không chỉ giúp bảo vệ môi trường, việc sử dụng túi vải còn là cách tuyệt vời để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực, thu hút khách hàng quan tâm đến các vấn đề môi trường bền vững.

Quy trình sản xuất túi giả đay in logo [ecogift friendly] Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

4. Xưởng gia công túi giả đay in logo số lượng lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

iGIFT chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất túi vải giả đay in logo số lượng lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, iGIFT tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Túi vải giả đay không chỉ là một món quà tặng ý nghĩa mà còn là một giải pháp quảng bá thương hiệu bền vững, góp phần bảo vệ môi trường.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn