Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì? Sự khác nhau giữa 2 loại

Xu hướng bảo vệ môi trường ngày càng được chú trọng, túi vải đay và túi vải giả đay đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại túi này, đồng thời khám phá lợi ích của việc sử dụng túi vải giả đay in logo như một giải pháp quà tặng doanh nghiệp thân thiện với môi trường.

1. Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì?

Túi vải đay được làm từ phần xơ của vỏ cây đay tự nhiên, một loại sợi thực vật có nguồn gốc từ cây đay. Bề mặt vải sần sùi, thô nhưng vải đay có đặc tính bền, chắc chắn và thân thiện với môi trường. Túi vải đay thường có màu nâu hoặc be tự nhiên, mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên.

Túi vải giả đay là loại túi được chất liệu vải tổng hợp, phổ biến là polyester hoặc polypropylene, vải sẽ được dệt và xử lý kỹ lưỡng để có vẻ ngoài tương tự như túi vải đay tự nhiên. Túi vải giả đay có ưu điểm là nhẹ, dễ sản xuất với số lượng lớn, giá thành thấp hơn và được ưa chuộng hơn so với túi được làm từ vải đay tự nhiên.

Đọc thêm: So sánh 3 loại túi vải H.O.T nhất thị trường

Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì? Sự khác nhau giữa 2 loại Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. So sánh túi vải đay và túi vải giả đay

2.1 Đặc điểm nổi bật

Túi vải đay: Chất liệu bền, chắc chắn, sợi vải thô ráp, bông xù, loại vải từ đay tự nhiên có trọng lượng nặng và chất vải dễ nhăn.

Túi vải giả đay: Trọng lượng vừa phải, độ bền cao, được làm từ sợi vải tổng hợp vì thế bề mặt màng, thân thiện với làn da, có cảm giác dễ chịu hơn, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

2.2 Tính thân thiện với môi trường

Túi vải đay: Chất liệu vải sợi đay đó là cực thân thiện với môi trường do thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Khả năng tự phân hủy sinh học sẽ nhanh hơn so với các loại vải khác, giúp hạn chế tối đa rác thải ra ngoài môi trường.

Túi vải giả đay: Được làm từ các loại vải tổng hợp, vải đay nhân tạo vì thế quá trình phân hủy có thể lâu hơn. Tuy nhiên túi giả đay dễ sử dụng, thích hợp với nhiều người và có thể tái sử dụng rất nhiều lần, thay thế túi dùng 1 lần.

Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì? Sự khác nhau giữa 2 loại Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.3 Thiết kế và màu sắc

Túi vải đay: Túi vải đay có màu tự nhiên của sợi đay là màu nâu gỗ và màu trắng be. Bề mặt thô nên túi vải đay khó in ấn, chủ yếu là in các hình đơn giản, ít họa tiết vì độ lên màu, hình ảnh của loại vải này kém, hạn chế thiết kế, sự sáng tạo lên túi.

Túi vải giả đay: Được làm từ vải nhân tạo vì thế túi có thể nhuộm đa dạng màu sắc. Bề mặt túi mịn hơn nên có thể thiết kế và in hình, in logo dễ dàng, không hạn chế sự sáng tạo màu sắc, hình in – đây cũng là lý do túi giả đay được ưa chuộng hơn vì sự linh hoạt này.

Túi vải giả đay in logo theo yêu cầu: TẠI ĐÂY

Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì? Sự khác nhau giữa 2 loại Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.4 Tính thẩm mỹ

Túi vải đay: Túi có màu sắc đặc trưng, mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc, phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển, cảm giác gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ môi trường.

Túi vải giả đay: Ngược lại, túi giả đay có tính thẩm mỹ cao hơn, nhiều lựa chọn thiết kế, màu sắc hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng, Sử dụng túi vải giả đay cũng làm đẹp cho cuộc sống, thân thiện với môi trường.

2.5 Tính ứng dụng

Cả 2 túi đều có công dụng đựng đồ, vật dụng cá nhân có sức chứa lớn cho mọi hoạt động từ đi học, đi làm, đi chợ, du lịch,…. là phụ kiện thích hợp cho nhiều phong cách thời trang. Sử dụng túi để thể hiện sự quan tâm đến môi trường, thay thế tối đa rác thải dùng một lần.

Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì? Sự khác nhau giữa 2 loại Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2.6 Chi phí và sản xuất

Túi vải đay: Làm từ sợi tự nhiên vì thế chi phí sẽ cao hơn, quy trình sản xuất phức tạp và bị hạn chế về số lượng.

Túi vải giả đay: Làm từ vải nhân tạo, vải tổng hợp nên chi phí nhiều, quy trình sản xuất đơn giản hơn và có thể cung cấp với số lượng lớn với đa dạng về màu sắc, kích thước.

Xem thêm: Bộ quà tặng Túi vải và gối chữ U in logo

3. Túi vải giả đay in logo – Quà tặng bảo vệ môi trường.

Túi vải giả đay in logo đang ngày càng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.

– Quảng bá thương hiệu: Túi vải giả đay dễ dàng in ấn logo, thông điệp với kích thước to, logo của bạn sẽ xuất hiện khắp nơi từ đó tăng tính nhận diện thương hiệu, ghi điểm tuyệt đối với khách hàng với ý nghĩa chung tay bảo vệ môi trường.

– Tính ứng dụng cao: Túi linh hoạt sử dụng cho nhiều hoạt động, phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng vì tiện dụng mà túi mang lại.

– Chi phí hợp lý: Giá thành sản xuất túi vải giả đay rẻ hơn so với túi vải đay tự nhiên vì thế loại túi này có chi phí hợp lý với ngân sách của các doanh nghiệp, thích hợp làm quà tặng quảng cáo với hiệu quả lâu dài.

– Dễ dàng tùy chỉnh: Túi đa dạng kích thước, kiểu dáng và chất liệu túi dễ thiết kế và in họa tiết, túi có nhiều màu sắc và có thể in logo, slogan hoặc thông điệp của doanh nghiệp một đẹp mắt.

Túi vải đay là gì? Túi vải giả đay là gì? Sự khác nhau giữa 2 loại Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

4. Tạm kết.

Túi vải giả đay in logo không chỉ là một sản phẩm thân thiện với môi trường mà còn là một công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả. Việc lựa chọn túi vải giả đay in logo sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh và tạo dựng lòng tin với khách hàng.

Các doanh nghiệp lựa chọn túi giả đay làm quà tặng thì iGIFT chính là đơn vị cung cấp uy tín, là nơi cung cấp giải pháp quà tặng cho rất nhiều khách hàng, các doanh nghiệp lớn. Hãy liên hệ với iGIFT ngay để có mẫu quà tặng độc đáo, khác biệt.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn