Lịch để bàn in logo theo yêu cầu – MS08

Liên hệ

Thương hiệu: IGIFT

  • Model: MS08
  • Chất liệu: Mica cao cấp, inox 304
  • Kích thước đế mica: 23*15cm
  • Kích thước tờ lịch: 13*21cm
  • Số tờ: 13 tờ (12 tháng và 1 tờ in theo thiết kế)
  • Logo: In UV trên khung mica
  • MOQ: số lượng từ 200pcs – liên hệ iGIFT để được báo giá
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và cam kết giá tốt nhất trên thị trường.
Liên hệ ngay Liên hệ để được tư vấn thêm

Quà tặng năm mới – Lịch để bàn in logo

Quà tặng doanh nghiệp cho dịp đầu năm mới được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là Lịch để bàn có hình ảnh, logo hoặc thông điệp của doanh nghiệp. Ngoài các mẫu lịch có đế là bìa carton thì các doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn là đế mica cứng cáp, bề mặt logo được in UV nổi bật, hình ảnh các trang lịch được thiết kế khác biệt sẽ giúp món quà gây được ấn tượng với người nhận – có thể là đối tác, khách hàng hoặc chính nhân viên công ty của bạn.

Lịch để bàn in logo theo yêu cầu - MS08 Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Tiện ích khi sử dụng lịch để bàn in logo?

Nhắc nhở về thời gian: Lịch cung cấp thông tin chính xác về ngày tháng, giúp bạn lên kế hoạch làm việc một cách khoa học và hiệu quả. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào và luôn chủ động trong công việc.

Món quà ý nghĩa: Việc tặng lịch cho đối tác, khách hàng hay nhân viên thể hiện sự quan tâm và trân trọng của bạn. Với thiết kế đẹp mắt và những thông điệp ý nghĩa, lịch sẽ trở thành một món quà được nhiều người yêu thích.

Trang trí không gian làm việc: Một chiếc lịch để bàn đẹp mắt sẽ giúp không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu lịch có thiết kế phù hợp với phong cách của mình.

Công cụ quảng bá hiệu quả: Khi in logo, thông tin liên hệ của doanh nghiệp lên lịch, bạn đã có một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả. Mỗi lần nhìn vào lịch, khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lịch để bàn in logo theo yêu cầu – MS08”