Điều khách hàng thường quan tâm tại IGIFT

1. iGIFT ở Hà Nội, hay Hồ Chí Minh? Có bảo hành không, liên hệ với ai?

Công ty quà tặng quảng cáo iGIFT Market với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, iGIFT Market hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với đội ngũ kinh doanh dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn các mẫu mã quà tặng chất lượng với giá thành tốt nhất đến với quý khách hàng và quý công ty. iGIFT Market cung cấp đa dạng các sản phẩm quà tặng chất lượng, giao hàng nhanh chóng và chính sách hậu mãi và bảo hành lâu dài.

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ 0978.100.990 – 0338.100.990 – 0374.100.990 hoặc Email: cskh@igift.com.vn
TP.HCM: Tòa nhà số 21 Đường 12G, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh.

Hà Nội: Tầng 5, 74 Hồ Đền Lừ , Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai

2. iGIFT có thể cung ứng mọi quà tặng doanh nghiệp không?

iGIFT với kinh nghiệm đã làm hơn 1000 bộ quà tặng, là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng của doanh nghiệp bạn.

Quà tặng công nghệ: Pin dự phòng, sổ ví sạc, USB, chuột, bàn phím, loa bluetooth, tai nghe, giá đỡ,….

– Quà tặng gia dụng: Ly, cốc, bình giữ nhiệt, đồ điện gia dụng, gốm sứ, thuỷ tinh, quà tặng gỗ,….

– Quà tặng khuyến mãi: Mũ bảo hiểm, áo mưa, móc khóa, huy chương, quà tặng bằng vải, quà tặng kèm,….

– Quà tặng văn phòng: Sổ, bút, namecard, lịch, kẹp tài liệu, quà tặng eco, quà tặng sức khỏe,…

– Quà tặng theo chủ đề: Quà tặng xe hơi, quà tặng ngân hàng, quà tặng doanh nghiệp cho các dịp lễ Tết, 8-3, 20-10, Giáng sinh,….

Điều khách hàng thường quan tâm tại IGIFT Quà tặng công nghệ doanh nghiệp
3. iGIFT in ấn ở đâu, in được trên sản phẩm nào?

iGIFT hiện cung cấp dịch vụ in khắc theo yêu cầu tại trụ sở iGIFT tại TP.HCM và Hà Nội. Các hình thức in ấn như : in UV, in lụa, in ép nhiệt, chuyển nhiệt… ngoài ra iGIFT còn cung cấp các dịch vụ khắc laser chuyên nghiệp do chính đội ngũ của iGIFT đảm nhiệm và vận hành các đơn hàng quà tặng theo yêu cầu.

Logo, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp sẽ được iGIFT in hoàn hảo, chuẩn xác lên đến 99% theo yêu cầu của khách hàng, từ cốc sứ, bút ký, sổ da đến áo thun, túi vải, đồ công nghệ và nhiều sản phẩm khác.

4. iGIFT có trực tiếp nhập khẩu sản phẩm từ nước ngoài không?

iGIFT là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp với nguồn hàng đa dạng được trực tiếp nhập khẩu gia công từ nước ngoài (Trung Quốc, Mỹ,..) từ đồ gia dụng thông minh, phụ kiện công nghệ, quà tặng văn phòng,…

iGIFT luôn cập nhật, đi đầu xu hướng mới để mang lại những sản phẩm quà tặng mới lạ, nâng cao trải nghiệm của thương hiệu và khách hàng. Tất cả sản phẩm quà tặng đều trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Điều khách hàng thường quan tâm tại IGIFT Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

5. Tại sao thu phí mẫu? Có được hoàn phí mẫu không?

Tại iGIFT, các mẫu sản phẩm thường được tạo ra với các yêu cầu đặc thù khác nhau, như in logo hoặc sản xuất theo mẫu thiết kế riêng, vì thế thu phí mẫu để đảm bảo các mẫu làm ra sẽ đúng với ý tưởng của khách hàng một cách hoàn thiện nhất.

Chính sách của IGIFT luôn đảm bảo phí mẫu sẽ được hoàn trả hoặc trừ vào đơn hàng chính thức khi khách hàng quyết định đặt hàng số lượng lớn tại iGIFT.

6. Tại sao lại phải hỏi mã số thuế, tên công ty khi chưa đặt hàng?

Những thông tin này giúp iGIFT hiểu rõ hơn về quy mô, lĩnh vực hoạt động và nhu cầu của bạn. Từ đó, iGIFT có thể đề xuất những sản phẩm quà tặng phù hợp với ngân sách, văn hóa doanh nghiệp của bạn. Việc có sẵn thông tin này giúp quá trình đặt hàng và xuất hóa đơn sau này diễn ra nhanh chóng hơn.

iGIFT cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin khách hàng cung cấp. Thông tin này chỉ được sử dụng cho mục đích nội bộ và không được chia sẻ với bất kỳ bên thứ ba nào.

Điều khách hàng thường quan tâm tại IGIFT Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

7. iGIFT có sản xuất bao bì hộp quà sản phẩm không? Số lượng tối thiểu bao nhiêu? 

iGIFT có sản xuất bao bì, hộp quà sản phẩm theo yêu cầu, đa dạng mẫu mã với số lượng tối thiểu từ 100pcs, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

iGIFT sẽ tư vấn về bao bì, hộp đựng để tối ưu hóa giá thành cho bộ quà tặng, giúp nâng giá trị thương hiệu, sự chuyên nghiệp của thương hiệu đối với người nhận.

Điều khách hàng thường quan tâm tại IGIFT Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

8. iGIFT có giao hàng toàn quốc không?

iGIFT cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, đảm bảo các sản phẩm quà tặng sẽ được giao đúng hẹn, bất kể ở đâu. Ngoài ra, iGIFT hợp tác với các đơn vị vận chuyển nhanh chóng, uy tín, có hệ thống theo dõi đơn hàng chuyên nghiệp, giúp bạn nắm bắt được tình trạng giao hàng mọi lúc.

Điều khách hàng thường quan tâm tại IGIFT Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

9. iGIFT giá có rẻ nhất không?

iGIFT hiện có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp, vì thế giá cả sản phẩm của iGIFT luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, khách hàng tùy ý lựa chọn sản phẩm theo ngân sách. iGIFT luôn cam kết cung cấp đến khách hàng các sản phẩm quà tặng chất lượng nhất với giá thành tốt nhất, kèm với đó dịch vụ hậu mãi, bảo hành sản phẩm luôn được iGIFT ưu tiên đặt lên hàng đầu.

10. iGIFT đảm bảo gì với khách hàng?

iGIFT tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm quà tặng độc đáo, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu và mục tiêu quảng bá thương hiệu. Với iGIFT, bạn sẽ có những quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa với hiệu quả quảng bá thương hiệu. Chúng tôi tin rằng, mỗi món quà từ iGIFT đều là một thông điệp ý nghĩa, giúp bạn tạo dựng mối quan hệ bền vững với đối tác và khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn