So sánh chi tiết 3 loại túi: Túi tote, túi vải canvas và túi vải không dệt

Túi vải đã nổi lên như một xu hướng thay đổi thói quen sử dụng túi nilon, túi dùng 1 lần để chung tay bảo vệ môi trường. Các doanh nghiệp cũng đã chung tay vì môi trường nên túi vải là một trong những lựa chọn quà tặng có in logo quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, xây dựng hình ảnh thương hiệu có trách nhiệm vì môi trường và lan tỏa thương hiệu đến mọi người.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại túi, tiêu biểu là túi tote, túi vải canvas, túi vải không dệt. Vì sự đa dạng về phân loại, công dụng nên sự so sánh sự khác nhau về 3 loại này là vô cùng cần. Mời bạn cùng iGIFT tìm hiểu sâu hơn về 3 loại túi này nhé.

1. Xu hướng quà tặng doanh nghiệp bảo vệ môi trường hiện nay

Xu hướng sống xanh đang ngày càng được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Một trong những hành động đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là việc thay thế túi nilon bằng túi vải tái sử dụng. Việc này không chỉ góp phần giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường mà còn thể hiện ý thức bảo vệ môi trường của mỗi cá nhân.

Tận dụng được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã hướng đến việc sử dụng các sản phẩm quà tặng eco-friendly như một phần trong chiến lược marketing và trách nhiệm với môi trường của họ.

Túi vải, với khả năng tái sử dụng và thân thiện với môi trường, đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho quà tặng doanh nghiệp. Không chỉ giúp quảng bá thương hiệu, những món quà này còn thể hiện cam kết của doanh nghiệp đối với việc bảo vệ môi trường.

So sánh chi tiết 3 loại túi: Túi tote, túi vải canvas và túi vải không dệt Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. Tìm hiểu chung về các loại túi

Túi tote

Túi tote là loại túi đeo vai, được làm từ nhiều loại vải khác nhau như vải dù, vải canvas, vải bố, da, vải jean,… được thiết kế đơn giản với chiếc túi hình chữ nhật hoặc hình vuông, 2 dây song song dùng để xách hoặc đeo vai.

Hình in trên mọi chất liệu sẽ khác nhau nhưng túi tote được làm từ chất vải dày túi thì tuổi thọ của túi dài hơn, tái sử dụng được rất nhiều lần.

Mẫu túi tote có thiết kế năng động, trẻ trung, nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể dễ dàng in logo hoặc họa tiết, hình ảnh lên túi tote theo yêu cầu.

Công dụng: Túi tote đa năng, thích hợp sử dụng cho nhiều hoạt động như đi học, đi làm, đi chợ, cắm trại, du lịch,…. Kích thước túi lớn, dễ dàng chứa được nhiều đồ vật, vì thế túi tote cũng được chọn là phụ kiện thích hợp sử dụng hằng ngày.

So sánh chi tiết 3 loại túi: Túi tote, túi vải canvas và túi vải không dệt Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Túi vải canvas 

Được làm từ vải canvas còn gọi là vải bố – là loại vải được dệt trực tiếp từ sợi của cây gai dầu. Loại vải này được dệt thủ công hoặc dệt bằng máy, vải dày thô nên có độ bền cao, ít thấm nước.

Cấu trúc túi là dạng lưới theo chiều ngang, lớp vải dày dặn, chắc chắn vì thế túi vải canvas có khả năng chịu lực tốt để chứa nhiều đồ vật nhưng hình dáng, form túi không bị biến dạng.

Túi canvas có nhiều thiết kế khác nhau để sử dụng được nhiều mục đích khác nhau như: Túi tote đeo vai, túi canvas đeo chéo, túi canvas xách tay, túi vải đựng bình nước, túi đựng bút,…. với đa dạng các màu sắc, họa tiết.

Bề mặt vải có thể in ấn logo sắc nét, độ bám trên vải chắc chắn nên được rất nhiều doanh nghiệp chọn để in logo, thông điệp làm quà tặng quảng cáo với mục đích lan tỏa thương hiệu vì môi trường thông qua túi vải.

So sánh chi tiết 3 loại túi: Túi tote, túi vải canvas và túi vải không dệt Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Túi vải không dệt

Túi vải không dệt là loại túi được sản xuất từ vải không dệt, các sợi vải làm từ nhựa PP, sợi tổng hợp hoặc sợ tự nhiên được ép các sợi vải lại với nhau bằng nhiệt hoặc áp lực vì thế túi có đặc tính bền chắc, phân hủy nhanh hơn các loại vải thông thường, không gây hại cho sức khỏe con người và bảo vệ môi trường.

Túi vải không dệt có tính thẩm mỹ cao vì được thiết kế với nhiều kích thước, mẫu mã, màu sắc nổi bật, hình in sắc nét , và được sử dụng cho nhiều mục đích như đựng đồ, chứa thực phẩm, đồ uống,…

Nhiều doanh nghiệp F&B hiện nay đã lựa chọn túi vải không dệt, kết hợp thêm lớp giữ nhiệt ấn tượng. Không chỉ là một giải pháp thân thiện với môi trường, túi vải còn là công cụ quảng cáo hiệu quả và là cách để các doanh nghiệp như KOI Thé, Yoshi Yoshi và Cheese Coffee tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Bằng cách kết hợp giữa yếu tố tiện ích và tính thẩm mỹ, những chiếc túi này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu.

So sánh chi tiết 3 loại túi: Túi tote, túi vải canvas và túi vải không dệt Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

3. Lợi ích của việc sử dụng túi vải làm quà tặng doanh nghiệp

Thân thiện với môi trường, thể hiện trách nhiệm xã hội

Túi vải có thể tái sử dụng được rất nhiều lần, thay thế hoàn toàn túi nilon, túi nhựa dùng một lần để giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Túi được làm từ chất liệu vải đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì thế rất nhiều người và các doanh nghiệp lựa chọn túi vải.

Quảng bá thương hiệu hiệu quả

Túi vải được sử dụng trong thời gian dài, mang dấu ấn riêng vì có logo, hình ảnh và thông tin của doanh nghiệp đến mọi nơi, tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Khi khách hàng sử dụng túi vải, họ sẽ liên tục được nhắc nhở về thương hiệu của bạn, tăng cường sự nhận biết và lòng trung thành.

Việc sử dụng túi vải thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến vấn đề môi trường và sức khỏe cộng đồng, giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt khách hàng và đối tác.

Tính thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng

Túi vải có tính tiện lợi cao, có thể sử dụng để đựng đồ dùng cá nhân, đi chợ, đi làm, đồ thể thao,… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. Chất liệu vải bền chắc, có thể chịu được tải trọng lớn, đảm bảo sản phẩm bên trong được bảo vệ tốt, đáp ứng  được nhiều nhu cầu của người dùng.

So sánh chi tiết 3 loại túi: Túi tote, túi vải canvas và túi vải không dệt Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

4. Kết luận

Mỗi loại túi vải đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với các mục đích sử dụng và ngân sách khác nhau. Túi tote là lựa chọn cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng. Túi vải canvas nổi bật với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Trong khi đó, túi vải không dệt là giải pháp tiết kiệm chi phí cho các chiến dịch marketing quy mô lớn. Bất kể lựa chọn nào, việc sử dụng túi vải làm quà tặng doanh nghiệp đều mang lại lợi ích kép: vừa quảng bá thương hiệu hiệu quả, vừa thể hiện trách nhiệm với môi trường.

Quà tăng doanh nghiệp – iGIFT Market là nơi cung cấp số lượng lớn túi vải, được thiết kế và in logo doanh nghiệp theo yêu cầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng, bền chặt, quà tặng quảng cáo lý tưởng cho mọi chiến dịch vì môi trường xanh.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn