Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT – Giá đỡ mỏng nhất thế giới

Bạn đã bao giờ cảm thấy mỏi cổ, đau lưng khi làm việc với máy tính trong thời gian dài? MOFT ra đời với sứ mệnh giúp bạn giải phóng đôi tay, nâng cao trải nghiệm làm việc. Với những chiếc giá đỡ thông minh, thiết kế tối giản, MOFT sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc thoải mái và hiệu quả hơn. Hãy cùng khám phá những sản phẩm độc đáo của MOFT và cảm nhận sự khác biệt!

1. Giới thiệu về thương hiệu MOFT

MOFT là từ viết tắt của “Mobile Office for Traveller”, đây là một thương hiệu Hoa Kỳ được thành lập vào năm 2016. Là thương hiệu chuyên về sản xuất các phụ kiện thông minh, đặc biệt là các loại giá đỡ.

MOFT được thành lập để cung cấp và phát minh những giải pháp sáng tạo, tối ưu cho không gian làm việc của bạn. Các thiết kế của MOFT là những thiết kế tối giản nhưng lại tối đa hiệu quả trải nghiệm, còn được hiểu MOFT sử dụng triết lý thiết kế “Invisible Design”.

Những sản phẩm của MOFT lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami và các thiết kế vô hình để tạo ra những công cụ đẹp mắt, gắn liền với các tính năng và khả năng tương thích với các thiết bị, không gian làm việc luôn được thay đổi linh hoạt.

Thương hiệu MOFT có các sản phẩm nổi bật như giá đỡ điện thoại, giá đỡ laptop, ốp lưng kiêm giá đỡ cho ipad, túi đựng laptop đa năng,… Với những thiết kế thông minh, bộ sưu tập của MOFT sẽ là công cụ giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian làm việc lý tưởng ở bất kì đâu.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

2. Các sản phẩm giá đỡ nổi bật của MOFT

Giá đỡ MOFT cho điện thoại: The Flex Kit For Phones

Chất liệu: The Flex Kit For Phone được làm từ Vegan Leather (Da thuần chay) bền bỉ, có nam châm để bám chắc chắn vào bề mặt của vào điện thoại, tương ứng với các thiết bị như Iphone 12/13/15 và  MagSafe. Ngoài ra, giá đỡ còn được coi là giá đỡ điện thoại, tay cầm và ví đựng thẻ.

Tính năng: Với thiết kế gấp gọn, đa chức năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích. Ngoài ra, giá đỡ sử dụng nam châm nên có thể dễ dàng tháo rời, linh hoạt thay đổi thiết bị. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang kèm điện thoại mà không bị cản trở hoặc tốn  quá nhiều diện tích.

Giá đỡ The Flex Kit For Phone điều chỉnh linh hoạt các góc với cơ chế bản lề của thiết kế origami vì thế có thể mở ra, gập vào linh hoạt theo từng góc độ theo từng nhu cầu của bạn.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Cách sử dụng và lợi ích 

Giá đỡ gắn trực tiếp vào mặt sau điện thoại hoặc ốp lưng tương thích MagSafe, linh hoạt xoay ngang hoặc dọc tùy theo mục đích sử dụng của từng người.

Giá đỡ chắc chắn, không sợ rơi vỡ khi sử dụng bằng một tay, có thể nâng camera điện thoại lên chiều cao ấn tượng đến hơn 20cm để ghi lại những khoảnh khắc khi chụp ảnh, làm vlog, phát trực tiếp, tham dự cuộc họp video, phát trực tiếp hoặc chụp ảnh tại các sự kiện.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Ốp lưng kiêm giá đỡ MOFT cho iPad : Float Stand & Case

Chất liệu: Ốp lưng kiêm giá đỡ được làm từ TPU, sợi thủy tinh, PC, nam châm, hợp kim nhôm. Ốp còn được trang bị thêm lớp vải nhung để tránh bề mặt bên trong của bị iPad bị trầy xước. Cạnh ốp còn được thiết kế một vị  trí lõm là nơi tương ứng chứa Apple Pencil.

Giá đỡ được thiết kế tính tế ở mặt sau của ốp lưng với kích thước hình vuông, giá đỡ cứng cáp chắc chắn, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi sử dụng.

Tính năng

Ốp lưng với thiết kế chắc chắn, độ dày thích hợp, có các góc chống sốc tối ưu cho thiết bị, bảo vệ toàn diện với tính năng chống va đập và chống trượt.

Giá đỡ bảo vệ và hỗ trợ bằng bản lề đôi mỏng nhưng chắc chắn, vỏ đi kèm chân đế tích hợp để nâng iPad của bạn lên để xem thoải mái. Có thiết kế sáng tạo với chiều cao linh hoạt, giúp iPad được sử dụng nhiều góc độ như dọc, ngang, cao, thấp tùy các mục đích khác nhau.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Cách sử dụng và lợi ích

Float Stand & Case có cách sử dụng đơn giản như một chiếc ốp lưng thông thường và giá đỡ cũng linh hoạt điều chỉnh để giữ iPad cố định, chắc chắn khi sử dụng.

iPad trở thành máy tính mini, là một màn hình thứ hai hỗ trợ trong quá trình làm việc của bạn ở bất kỳ đâu với các góc độ, điều chỉnh chiều cao thích hợp sẽ cải thiện tình trạng cong cổ mỏi cổ trong quá trình sử dụng.

Trải nghiệm thư giãn thoải mái khi học tập, xem phim, đọc sách, hoàn hảo cho các công việc sáng tạo, xem phim, hay các cuộc họp trực tuyến, giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng iPad.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Giá đỡ MOFT cho laptop: Adhesive Laptop Stand

Chất liệu: Giá đỡ được làm từ da thuần chay không trầy xước và sợi thủy tinh chắc chắn, có lỗ tản nhiệt cho thiết bị và có keo dính để dán trực tiếp lên bề mặt laptop, có thêm nam châm tương ứng để nâng thiết bị lên dễ dàng.

Tính năng: Giá đỡ có độ mỏng lý tưởng 0,1 inch và gần như vô hình khi được dán lên thiết bị. Mẫu laptop tương thích với giá đỡ là từ 11 inch đến 16 inch, có 2 độ cao lý tưởng với 15 độ tương đương chiều cao 55mm và  25 độ với 80mm, người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp khi sử dụng.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Cách sử dụng

Dán mặt keo vào lưng laptop, dễ dàng biến thành giá đỡ hoặc gấp gọn linh hoạt mỗi khi sử dụng và di chuyển. Giá đỡ giúp cải thiện tư thế của người dùng, tránh xảy ra hiện tượng đau mỏi, nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, giá đỡ có các lỗ thoáng khí hỗ trợ tối đa cho quá trình tản nhiệt của thiết bị mỗi khi sử dụng.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Túi đựng kiêm giá đỡ cho laptop: Laptop Carry Sleeve

Chất liệu: Carry Sleeve được làm từ chất liệu PU thuần chay và sợi thủy tinh thân thiện với môi trường, có độ mỏng hơn chất liệu PU thông thường 30% và độ bền cao giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi va đập và xước màn hình.

Chất liệu da còn chống nước, giúp bạn an tâm mang theo bất kể thời tiết, qua những cơn mưa nhỏ mà không lo nước sẽ chạm vào bên trong máy hay đồ vật được cất bên trong túi.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Tính năng: Carry Sleeve không chỉ cất giữ mỗi laptop mà còn có không gian để các vật dụng khác như điện thoại di động, số ghi chú, bút,… Thiết kế túi 3 trong 1 cải tiến mang đến cho bạn khả năng bảo vệ bao đựng, tính tiện dụng của giá đỡ, các phụ kiện cần thiết.

Túi được thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu dáng trang nhã và tinh tế phù hợp với nhiều phong cách và môi trường làm việc khác nhau.

Carry Sleeve được điều chỉnh vị trí nâng cao và góc nhìn hoàn hảo sẽ giúp người dùng làm việc, học tập được thoải mái, không gây mỏi cổ và lưng, cải thiện được vóc dáng, sức khỏe của người sử dụng.

Cách sử dụng: Với thiết kế gập thông minh, bao đựng MOFT có thể gập lại thành một giá đỡ trong chưa đầy một giây, với chất liệu bền bỉ và các nếp gấp được hãng ép bằng công nghệ tiên tiến nên người dùng có thể gập lại thoải mái vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu. Carry Sleeve có thể điều chỉnh theo mức độ: giúp việc gõ và xem dễ dàng ở góc 15° hoặc nâng lên góc 25°, lý tưởng để lướt web hoặc hội nghị video…. trong tư thế thoải mái nhất có thể.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Giá đỡ đa năng: Sit-stand Laptop Desk

Chất liệu: Được làm từ da thuần chay chống mòn, rách, sợi thủy tinh đảm bảo độ bền, nam châm chắc chắn, tấm kim loại cứng cáp, nhưng so về tổng thể giá đỡ vẫn gọn nhẹ, không tốn quá nhiều không gian khi sử dụng.

Sit-stand Laptop Desk còn được biết đến với tên gọi MOFT Z vì có cấu trúc chữ Z ổn định, chắc chắn khi dùng làm giá đỡ máy tính.

Tính năng: MOFT Z với chiều cao khi sử dụng mức cao nhất là 25cm thích hợp cho tư thế đứng và độ dày khi gấp gọn là 1,3 cm vì thế MOFT Z sử dụng linh hoạt các không gian, môi trường học tập khác nhau.

Sit-stand Laptop Desk giữ laptop cố định, không chao đảo, lắc lư khi gõ phím, tác động lực lên thiết bị. MOFT Z đạt độ cao thích hợp cho tư thế đứng làm việc, tay và mắt có vị trí phù hợp vì thế sẽ không xảy ra hiện tượng đau mỏi khi sử dụng giá đỡ.

Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Cách sử dụng 

Giá đỡ có 3 chế độ cho từ thế ngồi, lần lượt là 25, 45, 60 độ và 1 chế độ đứng với hình dạng giá đỡ chữ Z. Mục đích của nhiều góc độ sử dụng là giúp bạn không bị nhàm chán, đau mỏi khi làm việc ở 1 tư thế quá lâu.

Sau khi sử dụng, giá đỡ được gấp gọn trở lại khi chưa đầy 1 giây, sáng tạo không gian và tư thế sử dụng, giá đỡ MOFT Z đa năng được nhiều người lựa chọn sử dụng so với những giá đỡ truyền thống.      Review chi tiết 5 giá đỡ MOFT - Giá đỡ mỏng nhất thế giới Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

3. Kết luận

Với 5 sản phẩm giá đỡ thông minh từ MOFT, người dùng có thể tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng các thiết bị công nghệ trong cuộc sống hàng ngày. Từ điện thoại, máy tính bảng đến laptop, MOFT mang đến giải pháp tiện lợi, đa năng và thẩm mỹ, phù hợp với lối sống năng động hiện đại.

Đặc biệt, các sản phẩm MOFT còn có thể trở thành quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ấn tượng. Với dịch vụ in logo từ iGIFT Market, các công ty có thể tùy chỉnh giá đỡ MOFT bằng cách in logo thương hiệu của mình lên sản phẩm. Điều này không chỉ tạo ra món quà độc đáo mà còn giúp nâng cao nhận diện thương hiệu một cách tinh tế và hiệu quả.

iGIFT Market là công ty chuyên nhập khẩu và gia công quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng khuyến mại với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí chuẩn: sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, chủng loại đa dạng, tiến độ chuẩn xác, hóa đơn chính ngạch.

Với hơn 2000 khách hàng đã hợp tác, iGIFT tự tin rằng sản phẩm và dịch vụ IGIFT cung ứng góp phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng-đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Lovera Park, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn