Sổ sạc đa năng là gì? Cấu tạo và cách sử dụng

Nhịp sống hiện đại thì công nghệ nhờ đó cũng phát triển mạnh mẽ như vũ bão. Những thiết bị công nghệ đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống, vì thế việc cân bằng được sự truyền thống và hiện đại là vô cùng cần thiết.

Sổ tay kết hợp với pin sạc dự phòng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, tạo ra sản phẩm đa năng, vô cùng tiện lợi và mang lại sự sự độc đáo và mới lạ cho cuốn sổ tay.

Hãy cùng iGIFT tìm hiểu sâu hơn về cuốn sổ tay 2 trong 1 này nhé!

1. Sổ tay đa năng là gì? Đặc điểm nổi bật.

Sổ tay kết hợp với pin sạc dự phòng là sự kết hợp đan xen vô cùng hoàn hảo giữ được nét đẹp cổ điển của quyển sổ tay và tính năng hiện đại của pin sạc. Đây là công cụ giúp ghi chép, lưu trữ thông tin và là vị cứu tinh của những thiết bị điện tử.

Một cuốn sổ ghi chép đa năng giải quyết tất cả các vấn đề, giúp bạn không cần phải mang theo nhiều thứ như dây sạc, USB, tài liệu, bút, namecard. Tất cả đã được gói gọn trong sổ sạc đa năng.

Sổ sạc đa năng là gì? Cấu tạo và cách sử dụng Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Đặc điểm nổi bật của sổ tay đa năng

– Sạc dự phòng tích hợp dung lượng cao từ 8.000mAh – 10.000mAh

– Thiết kế hiện đại và sang trọng mang lại sự chuyên nghiệp cho người dùng.

– Sổ sạc là sổ còng, vì thế khi ghi chép hết giấy thì có thể thay ruột để tiếp tục sử dụng cuốn sổ đa năng này mà không bị bất tiện.

– Sổ được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng và có độ bền cao như da, vải cao cấp giúp khách hàng sử dụng được bền bỉ, lâu dài hơn.

2. Cấu tạo độc đáo của sổ tay đa năng 2 in 1

Kích thước sổ là A5 và có thiết kế nhiều thành phần bao gồm:

– Bìa sổ: Làm từ chất liệu cao cấp, chống nước và được thiết kế lịch lãm, sang trọng và chuyên nghiệp.

– Ngăn lưu trữ: Thiết kế thêm các ngăn trữ thẻ, khe để bút để tiện lợi hơn khi sử dụng.

– Dây khóa sổ: Có trang bị đầu USB với dung lượng 8gb/16gb/32gb giúp người dùng lưu trữ, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng hơn.

– Ruột sổ: Được thiết kế là sổ còng, có từ 100 trang khi sử dụng hết có thể thay giấy và sử dụng tiếp.

– Pin sạc: Pin có dung lượng cao từ 8.000 mAh – 10.000 mAh  có thể sạc từ 2-3 lần cho các thiết bị smartphone hiện nay.

– Cáp sạc: Bề mặt sổ có thể cải tiến thích hợp cho sạc không dây, ngoài ra sổ còn trang bị thêm dây cáp sạc 3 đầu để đa dạng phù hợp với tất cả các thiết bị chạy Android và iOS.

– Đèn LED: Sổ sạc trang bị thêm đèn LED báo hiệu với 4 chấm tương ứng với các mức điện sạc (25-50-75-100%).

– In logo ấn tượng: Bề mặt sổ được làm từ chất liệu có thể in được logo thương hiệu, có đèn led phát sáng nổi bật giúp tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Sổ sạc đa năng là gì? Cấu tạo và cách sử dụng Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

3. Lợi ích của sổ tay đa năng mang lại

– Sổ tay đa năng giúp tiết kiệm không gian tối ưu, người dùng có thể ghi chép và kịp thời sạc pin cho di động.

– Sổ tay kết hợp công nghệ sạc giúp người sử dụng không mang cồng kềnh 2 thứ riêng lẻ, dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Phát huy hết khả năng ghi chép lưu trữ và sạc pin vào một sản phẩm vô cùng gọn nhẹ.

– Tăng cường hiệu suất làm việc: Điện thoại là vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Với tính năng của sổ, bạn có thể dễ dàng ghi chép thông tin kịp thời và sạc điện thoại bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc vào ổ cắm điện. Nhờ đó sẽ tiết kiệm thời gian và quản lý công việc hiệu quả hơn, từ đó tăng cường hiệu suất làm việc một cách rõ rệt.

– Sử dụng sổ sạc đa năng với thiết kế sang trọng, màu sắc hòa nhã, có tính năng công nghệ cao cấp thể hiện được phong cách và sự chuyên nghiệp của người sử dụng. Giúp bạn tự tin hơn trong các cuộc họp, gặp gỡ với khách hàng và đối tác.

Sổ sạc đa năng là món quà thích hợp dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng,  doanh nhân hiện đại bởi tính tiện dụng, chuyên nghiệp khẳng định được bản thân với những người xung quanh.

Sổ sạc đa năng là gì? Cấu tạo và cách sử dụng Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

4. Cách sử dụng sổ tay đa năng hiệu quả nhất.

Để chiếc sổ sạc đa năng sử dụng được lâu dài bền bỉ thì việc sử dụng đúng cách là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý cách sử dụng để sổ tay đa năng phát huy hiệu quả tốt nhất:

– Về phần sổ tay: Có thể ghi chú, học tập và làm việc một cách logic, gọn gàng. Luôn giữ sổ sạch sẽ, tránh va đập mạnh, tránh tiếp xúc với  gây ảnh hưởng đến pin sạc dự phòng, ảnh hưởng cho người sử dụng.

– Pin sạc dự phòng: Sử dụng cho tất cả các loại smartphone tuy nhiên không nên sạc nhiều thiết bị cùng lúc, phải luôn kiểm tra tình trạng pin, luôn sạc đủ pin cho sổ để không bị gián đoạn khi sử dụng và không được để sổ nơi có nhiệt độ cao, tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.

Sổ sạc đa năng là gì? Cấu tạo và cách sử dụng Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Kết luận

Sổ sạc đa năng không chỉ là một công cụ ghi chép thông thường mà còn là người bạn đồng hành thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện đại. Với thiết kế sang trọng, tính năng đa dạng và chất lượng vượt trội, sổ sạc đa năng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội: Tầng 5, 74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn