Tạo dấu ấn yêu thương và quan tâm đến đời sống gia đình của cán bộ nhân viên bằng những phần quà tặng 1/6 danh cho con cái của họ chính là một chính sách tuyệt với mà công đoàn doanh nghiệp, tổ chức thực hiện. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và nhân viên, tạo sự gắn kết và tình cảm lẫn nhau. Một phần quà nhỏ sẽ giúp các bạn nhỏ thêm phần tự hào về nghề nghiệp, công ty mà cha mẹ chúng đang làm việc.

Trong bài viết này, hãy cùng IGIFT điểm qua một số gợi ý phần quà tặng phù hợp với thiếu nhi, giá cả vừa phải. Các công ty/tổ chức có thể tham khảo các ý tưởng này để đặt hàng và đừng quên thêm logo, biểu tượng doanh nghiệp hay các tấm thiệp nhỏ vào các phần quà để tăng sự nhận diện thương hiệu nhé.

Những lưu ý khi chọn quà tặng thiếu nhi 1/6

Khi chọn quà tặng 1/6, bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây:

  • Chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi: Trẻ em ở các độ tuổi khác nhau, giới tính khác nhau sẽ có sở thích và nhu cầu khác nhau, nên chọn món quà có thể phù hợp với số đông.
  • Tính hữu ích và giáo dục: nên chọn các sản phẩm có một trong hai yếu tố này theo tâm lý chung của phụ huynh sẽ thể hiện được sự quan tâm, chuyên nghiệp của đơn vị tặng.
  • An toàn và chất lượng: Luôn đảm bảo rằng món quà là an toàn cho trẻ em, chất lượng tốt.
  • Gắn kết thương hiệu: Nên chọn những món quà có thể in logo công ty lên đó vừa thể hiện được sự gắn kết thương hiệu, tạo dấu ấn riêng và thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của ban tổ chức.
  • Ngân sách: Xác định ngân sách mà công ty dành cho việc tặng quà 1/6 và lựa chọn những món quà phù hợp với ngân sách đó. Đừng quên tính toán chi phí in ấn logo và hình thức đóng gói.

Khi chọn sản phẩm, hãy lưu ý những điều trên sẽ giúp bạn chọn được những món quà 1/6 thích hợp, mang ý nghĩa và tạo được ấn tượng tích cực đến con cái cán bộ nhân viên.

  1. Ly nước 500ml hình xe hơi

Ly nước 500ml hình xe hơi là món quà lý tưởng cho các bé yêu thích xe hơi. Ly được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, có thể chịu được nhiệt độ cao và an toàn cho máy rửa chén. Ly có thiết kế hình xe hơi ngộ nghĩnh, đáng yêu, với nhiều màu sắc khác nhau để bé lựa chọn. Nắp ly có khóa kín, giúp giữ nước không bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Ly có quai cầm tiện lợi, giúp bé dễ dàng cầm nắm.

Bình Uống Nước Hình Xe Buýt Oto 500ml Có Ống Hút Đáng Yêu Cho Trẻ Em |  Lazada.vn

2. Ly nước khổng lồ 1000ml Sweet baby cho bé

Ly nước khổng lồ 1000ml Sweet baby là món quà lý tưởng cho các bé yêu thích sự ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ly được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, có thể chịu được nhiệt độ cao và an toàn cho máy rửa chén. Ly có thiết kế hình dạng ngộ nghĩnh, đáng yêu, với nhiều màu sắc khác nhau để bé lựa chọn. Nắp ly có khóa kín, giúp giữ nước không bị đổ ra ngoài khi di chuyển. Ly có quai cầm tiện lợi, giúp bé dễ dàng cầm nắm.

Quà tặng công nghệ doanh nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội:74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn