Balo trẻ em là một món đồ dùng không thể thiếu cho các bé mà các bậc cha mẹ nhất định phải chuẩn bị cho con em mình trong hành trình đến trường hoặc ngay cả khi đi ra ngoài. Đây sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa đối với các bé thiếu nhi trong ngày đầu tiên trên con đường học tập cũng như đời sống các em.

 

Thông tin về sản phẩm balo làm quà tặng cho trẻ em

Với sản phẩm balo quà tặng cho trẻ em của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc các bé sẽ không thích mang theo đồ dùng cá nhân, dụng cụ học tập và cả đồ chơi của mình khi đi học hay đi chơi. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, chất liệu mỏng nhẹ và các hình ảnh hoạt hình đáng yêu, balo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bé từ 2-3 tuổi. Balo không chỉ giúp các bé dễ dàng mang theo đồ dùng cá nhân và dụng cụ học tập mà còn giúp các bé có thể mang theo những chiếc đồ chơi yêu thích của mình để có thể vui chơi bất cứ lúc nào.

 

Tính chất chống gù lưng của dòng balo quà tặng trẻ em

Sản phẩm balo quà tặng còn được thiết kế đặc biệt để giúp trẻ em giảm thiểu tối đa các vấn đề về gù lưng và đau lưng trong quá trình học tập và sinh hoạt hàng ngày. Balo chống gù làm quà tặng cho bé thường có thiết kế đặc biệt với nhiều ngăn để giúp trẻ em phân loại và sắp xếp đồ dùng cá nhân và dụng cụ học tập một cách khoa học và tiện lợi. Ngoài ra, balo chống gù lưng còn được làm từ các chất liệu nhẹ và bền đẹp như polyester, oxford 600D, nylon… để giúp trẻ em dễ dàng mang theo balo mà không gây áp lực cho cơ thể của mình. Đây là một tính chất quan trọng quyết định sự lựa chọn của các bậc cha mẹ trong việc lựa chọn balo cho con em mình.

Kết hợp quảng bá thương hiệu thông qua chiếc balo

Nếu bạn đang kinh doanh những sản phẩm hướng đến tệp phân khúc trẻ em, balo quà tặng là một trong những lựa chọn rất thích hợp để bạn có thể quảng bá thương hiệu sản phẩm đến với các vị phụ huynh đưa con đi học. Balo quà tặng in logo sẽ giúp bạn quảng bá chủ động ở các nơi công cộng như trường học, khu vui chơi hoặc các nơi đông người. Dù chỉ là một chiếc balo nhỏ, nhưng nếu mang trên mình những hoạ tiết thú vị hoặc màu sắc tươi tắn, chắc hẳn đây là một món quà vừa hữu ích vừ hữu dụng đối với việc quảng bá thương hiệu.

 

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp marketing cho các hoạt động kinh doanh của bạn, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tìm thấy các sản phẩm phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.

Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.

Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market

CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.

CN Hà Nội:74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.

Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990

Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn

Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn

Email: cskh@igift.com.vn